top of page

HỘI THẢO TỔNG KẾT CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU & KẾT NỐI ĐỘI NHÓM DTH

Ngày 01/08/2024, Lab2Market tổ chức Hội thảo tổng kết Chiến lược thương hiệu & Kết nối đội nhóm DTH tại Không gian làm việc sáng tạo BKHUP. Đây là hoạt động gói lại hành trình 03 tháng Lab2Market đồng hành ‘venture builder’ cùng DTH Holdings.

DTH Holdings là doanh nghiệp cung cấp các giải pháp y học đột phá, toàn diện kết hợp Đông-Tây Y, đã được khoa học hóa để giải quyết các bệnh khó và bệnh mạn tính.


Lab2Market đồng hành ‘venture builder’ cùng DTH Holdings với trọng điểm Chiến lược thương hiệu (đồng hành chính bởi chuyên gia thương hiệu Aaron Everhart), và hỗ trợ trong các trọng điểm về Chiến lược kinh doanh, Đầu tư và Đội nhóm (đồng hành bởi Ông Phạm Tuấn Hiệp - Giám đốc BK Fund - Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Bách Khoa Hà Nội và ThS. Jen Vũ Hường - Giám đốc chương trình ươm tạo BK Holdings).


Trong phiên buổi sáng của hội thảo, chuyên gia Aaron Everhart chia sẻ hành trình, phương pháp tiếp cận và các đầu ra đã triển khai cùng DTH trong dự án Xây dựng thương hiệu, từ đó đội nhóm DTH cùng chiêm nghiệm và đồng bộ về chiến lược định vị và truyền thông, nuôi dưỡng định vị trong thời gian tới.


Bước sang phiên buổi chiều, với sự điều phối của ThS. Jen Vũ Hường, đội nhóm DTH cùng kiến tạo, hoàn thiện mô hình kinh doanh nhất quán với định vị thương hiệu mới; xây dựng bản thiết kế quy trình dịch vụ tại Phòng khám đa khoa ĐTH; và xác định mục tiêu “vàng” cho năm 2024 cùng với các bước tiến quan trọng để đạt mục tiêu.


Buổi hội thảo khép lại hành trình ‘venture builder’ Lab2Market - DTH Holdings, đồng thời mở ra một giai đoạn phát triển mới cho DTH Holdings với sự hệ thống, nhất quán trong quy trình và con người.

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page