top of page

LAB2MARKET TẠI HỘI NGHỊ QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ SỞ HỮU TRÍ TUỆ 2024

Sáng ngày 29/03/2024, Lab2Market tham gia cộng hưởng cùng BK Holdings tại Hội nghị quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ năm 2024, do Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Sở Khoa học và Công nghê thành phố Hà Nội tổ chức.



Hội nghị Sở hữu trí tuệ hằng năm là diễn đàn quan trọng của ngành khoa học và công nghệ, nơi Bộ Khoa học và Công nghệ, trực tiếp là Cục Sở hữu trí tuệ báo cáo về hoạt động quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ tại Trung ương. Hội nghị cũng là nơi để trao đổi về hoạt động sở hữu trí tuệ ở các địa phương, ở các doanh nghiệp, viện nghiên cứu, trường đại học.


Trong khuôn khổ hội nghị, Lab2Market đã trưng bày tại gian hàng BK Holdings sản phẩm của hai dự án ươm tạo nổi bật: ECOFA - công ty sản xuất bông và sợi thô từ lá dứa , và Apicoo Robotics - công ty chuyên thiết kế và sản xuất linh kiện cho robot thông minh thế hệ mới.




Việc tham gia và trưng bày sản phẩm tại hội nghị là cơ hội để Lab2Market kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và cam kết đồng hành cùng sự phát triển của ngành khoa học và công nghệ Việt Nam. Điều này cũng khẳng định vai trò của Lab2Market là cầu nối giữa nghiên cứu khoa học và thị trường, giúp đưa sáng chế vào đời sống.

1 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page